6/08/2021

Template Powerpoint HUST | Share


Việc thuyết trình trên đại học kiểu như là cơm bữa vậy và việc làm slide để thuyết trình cũng như vậy. Không giống như hồi học cấp 3 có thể cả kì mới có môn bắt thuyết trình, mọi người có thể bỏ thời gian ra trau chuốt cho nó, làm các hiệu ứng, chuyển trang tuyệt đẹp, chuẩn bị mấy tuần để có một buổi thuyết trình, nhưng trên đại học có thể sẽ rất khác nhất là tại Bách Khoa. Mình thấy mọi người làm slide đơn giản và đủ ý chứ không màu mè (tuy nhiên có 1 số thầy cô theo như mình biết là khá thích màu mè, làm slide rất thích animation, nhưng không nhiều hầu hết các thầy/cô chỉ yêu cầu slide đơn giản, đủ ý thuyết trình và chỉ là công cụ minh họa cho bài thuyết trình của mình). 

Khi học môn Technical Writing and Presentation mọi người sẽ được học thêm về 1 số cách trình bày slide, làm slide sao cho chuẩn chỉ, cách đặt tiêu đề, số chữ tối đa trong 1 trang slide,... mà nó như là quy định được đặt ra chung cho mọi người.

Trong những buổi bảo vệ bài tập lớn mọi người có thể thây một vài template được sử dụng khá nhiều và cũng được các thầy/ cô sử dụng trên lớp khá nhiều luôn thì đó là những template chung của trường hoặc viện, nếu không biết tải tại đâu thì các bạn có thể tải ở đây nha : TEMPLATE HUST POWERPOINT

Mọi người có thể tham khảo 1 bộ template khác ở đây nha : TEMPLATE KHÁC

0 Bình luận:

Post a Comment